Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

HLV Nga: 'Hierro đã thay đổi lối chơi của Tây Ban Nha'

Trận đấu giữa Nga và Tây Ban Nha diễn ra lúc 21h00 ngày 1/7, theo giờ Hà Nội, trực tuyến trên VnExpress.

"Chúng ta có thể thấy Hierro đã thay đổi lối chơi của Tây Ban Nha. Họ có thể ra sân với những cầu thủ đó nhưng vai trò của họ thay đổi. Trong trường hợp nhiều cầu thủ đá khác vị trí, điều đó thể hiện khác biệt chỉ sau 20 phút", ông Stanislav Cherchesov nhận xét.

Fernando Hierro có thể là nhân tố bất ngờ của Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters.

Fernando Hierro có thể là nhân tố bất ngờ của Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters.

Fernando Hierro phải ngồi vào ghế nóng của Tây Ban Nha bởi người tiền nhiệm Julen Lopetegui nhận trát sa thải ngay trước giờ bóng lăn. LĐBĐ Tây Ban Nha chia tay nhà cầm quân này sau khi thông tin ông nhận lời dẫn dắt Real sau World Cup 2018 được công khai.

Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Nga sẽ chứng kiến Hierro và Cherchesov tái đấu kể từ thời cả hai còn là cầu thủ. Năm 1991, Real Madrid của Hierro đã đánh bại Spartak Moscow của Cherchesov tại European Cup.

"Tôi vẫn còn nhớ Hierro là cầu thủ xuất chúng thời điểm đó. Bây giờ anh ấy là huấn luyện viên tài năng", Cherchesov cho biết. "Các đại diện Tây Ban Nha luôn là ứng viên vô địch nhưng chúng ta đang ở nước Nga và mọi chuyện có thể xảy ra. Chúng tôi đã làm được những điều không ai nghĩ tới và bây giờ là cơ hội để lặp lại".

Trong trận đấu gần nhất vào tháng 11/2017, hai đội đã hòa nhau 3-3 ở St Petersburg. Đội tuyển Nga đã thay đổi rất nhiều từ thời điểm đó và nhiều khả năng chỉ tung ra sân ở trận đấu tới một cầu thủ có mặt ở đội hình xuất phát lần đối đầu năm ngoái.

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét