Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Hà Nội 5-0 Nagaworld (hiệp hai): Hùng Dũng lập siêu phẩm

Sau thất bại ở AFC Champions League, Hà Nội hứa hẹn ra quân thành công ở đấu trường hạng hai châu lục, khi gặp đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng - Nagaworld tới từ Campuchia. Hai đội còn lại ở bảng F AFC Cup 2019 là Tampines Rovers (Singapore) và Yangon Utd (Myanmar).

Nagaworld là nhà vô địch Campuchia, từng bốn lần dự AFC Cup nhưng không có thành tích nổi bật. Năm 2008, Nagaworld đã chạm trán đại diện Việt Nam là HAGL ở giải các CLB Đông Nam Á và thua đậm 1-5. Để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội, Nagaworld đã đấu giao hữu với Police Tero (Thái Lan) và nhận thất bại 0-6.

Hà Nội có đủ thiên thời địa lợi để giành chiến thắng trước Nagaworld. Thầy trò Chu Đình Nghiêm được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và mới có chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng mở màn V-League 2019.

Vấn đề lực lượng là bài toán đau đầu nhất của ông Chu Đình Nghiêm. Hà Nội đang vắng Đình Trọng, Tiến Dũng và Mosses vì chấn thương. Bên cạnh đó, các cầu thủ phải trải qua lịch đấu dày đặc gần đây khi chơi cả vòng play-off AFC Champions League. Một số cầu thủ trụ cột cũng đã có một năm thi đấu bận rộn cấp quốc gia như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu và Hùng Dũng.

Nhóm phóng viên

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét