Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Mayweather không tập luyện trước khi hạ võ sĩ Nhật Bản

"Tôi có luyện tập cho trận đấu biểu diễn này không ư? Thực lòng là không. Tôi chỉ đến phòng gym vài lần và làm vài hiệp với bạn tập Daquan Mays", Floyd Mayweather chia sẻ, hai ngày sau khi .

Mayweather (phải) thắng dễ Nasukawa tối 31/12, dù đánh không nghiêm túc. Ảnh: Reuters.

Mayweather (phải) thắng dễ Nasukawa tối 31/12, dù đánh không nghiêm túc. Ảnh: Reuters.

Mayweather đồng ý thượng đài để đánh biểu diễn với võ kĩ kickboxing người Nhật Bản, Nasukawa theo luật quyền Anh hôm 31/12. Đổi lại, võ sĩ người Mỹ nhận chín triệu đôla. Trong thời gian ngắn ngủi của trận đấu, cựu vô địch quyền Anh hạng trung thế giới đánh thiếu nghiêm túc nhưng vẫn quá mạnh so với đàn em. Anh vượt trội về cân nặng (66,7 kg so với 55,3 kg), ba lần cho Nasukawa nằm sàn, trước khi được xử thắng cuộc.

Mayweather hạ võ sĩ Nhật Bản sau 139 giây

Manny Pacquiao, đối thủ cũ của Mayweather, lên tiếng chế nhạo về trận đấu này. Huyền thoại quyền Anh người Philippines mỉa mai: "Đó có phải quyết tâm đầu năm mới của hắn ta (Mayweather)? Nếu muốn thêm kinh nghiệm, tốt nhất hắn nên tìm tới đối thủ như tôi hoặc mạnh hơn".

Đây là lần thứ hai Mayweather so găng với người không phải võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp. Lần trước, anh hạ Conor McGregor hồi tháng 8/2017 và đút túi 300 triệu đôla. Cả hai lần, võ sĩ toàn thắng 50 trận sự nghiệp đều tận dụng triệt để lợi thế để hạ đối phương theo luật quyền Anh.

Mayweather (phải) cười mỉm gần như suốt trận đấu với Nasukawa. Ảnh: AP.

Mayweather (phải) cười mỉm gần như suốt trận đấu với Nasukawa. Ảnh: AP.

Bất chấp những thị phi quanh trận đấu do một công ty sự kiện tổ chức tại Nhật Bản, Mayweather vẫn hành xử chuyên nghiệp. Anh dành lời khen cho bại tướng: "Sự kiện này hoàn toàn mang tính giải trí và chúng tôi đã rất vui vẻ. Cậu ấy là một võ sĩ tuyệt vời. Tôi muốn người hâm mộ toàn thế giới tiếp tục ủng hộ Nasukawa, bởi cậu ấy là nhà vô địch đích thực và một chàng trai đáng khâm phục".

Nasukawa sở hữu thành tích toàn thắng 28 trận ở môn kickboxing và bốn trận ở MMA. Trong điều khoản thi đấu khi gặp Mayweather, võ sĩ người Nhật sẽ bị phạt hàng triệu đôla nếu sử dụng đòn chân trong trận.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét