Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Tuyển Việt Nam mặc trang phục đỏ khi đối đầu Philippines

Tuyển Việt Nam đã thắng trong cả hai trận mặc áo đỏ tại vòng bảng AFF Cup 2018. 

Tuyển Việt Nam đã thắng trong cả hai trận mặc áo đỏ tại vòng bảng AFF Cup 2018. 

Sáng nay 1/12, tuyển Philippines và Việt Nam tham dự buổi họp kỹ thuật cùng ban tổ chức giải. Là chủ nhà trận lượt đi, Philippines được quyền chọn trang phục, lấy màu trắng.

Tuyển Việt Nam nhờ đó được mang trang phục truyền thống với áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Đây là lần thứ ba ở AFF Cup năm nay thầy trò HLV Park Hang-seo mặc màu này, trước đó là trận thắng Malaysia 2-0 tại Mỹ Đình và thắng Campuchia 3-0 tại Hàng Đẫy. Riêng thủ môn vẫn tiếp tục với áo xanh.

Việt Nam và Philippines từng gặp nhau bốn lần tại AFF Cup, mỗi đội giành hai chiến thắng.

Philippines đang là hiện tượng của AFF Cup năm nay. Với sự có mặt của cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson cùng hàng loạt cầu thủ hai quốc tịch, đội bóng này đã vượt mặt Singapore và Indonesia, đứng thứ hai bảng B để cùng Thái Lan vào bán kết. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, tuyển Việt Nam còn gây ấn tượng hơn khi đứng đầu bảng A. Thầy trò HLV Park Hang-seo giành 10 điểm sau bốn trận, ghi tám bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào.

Cặp đấu giữa Philippines và Việt Nam cũng đi vào lịch sử AFF Cup khi có hai HLV từng tham dự World Cup. Năm 2002, HLV Park Hang-seo với vai trò trợ lý của HLV Guus Hiddink đã cùng tuyển Hàn Quốc lập kỳ tích vào tới bán kết. Trong khi đó tuyển Anh của HLV Eriksson thua Brazil 1-2 ở tứ kết.

Philippines và Việt Nam đá bán kết lượt đi vào ngày 2/12. Bốn ngày sau hai đội tái đấu ở trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình.

Lâm Thỏa (từ Bacolod)

Sau thoả thuận với Next Media trong việc cấp quyền sản xuất và bình luận trực tiếp tại AFF Suzuki Cup 2018, bắt đầu từ vòng bán kết, khán giả có thể xem tất cả các trận đấu trên kênh K+PM với tín hiệu HD, phủ sóng toàn quốc, trên cả hai nền tảng vệ tinh và OTT với phần bình luận từ các bình luận viên gạo cội của K+ như nhà báo Phạm Tấn, Bá Phú, Anh Quân, Hải Thanh. Khách mời là các cựu danh thủ, chuyên gia và huấn luyện viên tên tuổi.

Trước thềm trận đấu với Philippines trên sân Bacolod, ekip của K+ đã có mặt tại đây sẵn sàng truyền tải những thông tin mới nhất, bao gồm cả buổi họp báo trước trận đấu của HLV Park Hang Seo và HLV Sven-Goran Eriksson.

Từ nay đến hết ngày 15/12, bộ đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc bộ thiết bị K+ TV box được ưu đãi còn 390.000 đồng một bộ. Ngoài ra, khách được tặng một tháng thuê bao mừng đội tuyển Việt Nam đã vào bán kết. Nếu đội tuyển giành vé vào chung kết hoặc vô địch, ưu đãi sẽ tăng lên lần lượt là 2 tháng và 3 tháng. Chi tiết truy cập www.kplus.vn hoặc tổng đài 1900-1592.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét