Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Toàn cảnh phiên tòa xét xử 2 cựu tướng công an và “trùm” đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Viện kiểm sát sau đó đề nghị phạt Phan Sào Nam 3-4 năm tù về tội tổ chức đánh bạc, 3 năm tù về tội rửa tiền, tổng hợp hình phạt 6-7 năm tù. Còn Dương bị VKS đề nghị phạt 8-9 năm tù tội “Tổ chức đánh bạc”, 3-4 năm tù tội “Rửa tiền”, tổng hợp hình phạt 11-13 năm tù.

Toàn cảnh phiên tòa xét xử 2 cựu tướng công an và “trùm” đường dây đánh bạc nghìn tỷ - 15

Quá trình xét xử, cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh nhiều lần bày tỏ sự day dứt, hối hận khi giữ cương vị Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát lại để xảy ra vụ án nghiêm trọng.

Ông Vĩnh bày tỏ, vi phạm của mình và các bị cáo trong vụ án làm nhiều gia đình liên lụy, đau khổ. Nói lời sau cùng, ông Vĩnh xin lỗi Đảng, Chính phủ, nhân dân, ngành công an.

Về ông Hóa, khi nói lời sau cùng, xin lỗi HĐXX vì lời khai bất nhất tại tòa gây khó khăn trong việc đánh giá vụ án. Vị cựu thiếu tướng xin HĐXX, VKS cho mình được hưởng mức án thấp nhất để sớm về báo hiếu, chịu tang mẹ, nuôi con còn bé, vợ bệnh nan y nên rất gia đình khó khăn.

"Tôi thành thật xin lỗi Đảng, Nhà nước, ngành công an nuôi tôi từ bé nhưng tôi chưa trả được công lao này. Đây là lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời của tôi. Mong Đảng, Nhà nước, ngành công an tha lỗi", ông Hóa nói.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét