Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Man City thắng trận thứ sáu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Ghi bàn: Bernando Silva 15, Sterling 57, Gundogan 79 - Wilson 44. 

Tháng 12 chào đón Man City bằng lịch đấu căng thẳng, khi thầy trò Guardiola phải đấu liền ba trận trong vòng một tuần. Sau trận tiếp Bournemouth ngày 1/12, họ sẽ làm khách của Watford ngày thứ Tư 5/12 trước khi đấu trên sân Chelsea vào Chủ nhật tuần sau 9/12.

Để ứng phó với lịch đấu ấy, Guardiola thực hiện tới năm sự thay đổi trong đội hình chính, so với trận hoà Lyon 2-2 ở Champions League giữa tuần trước. Aguero nghỉ, Walker, Kompany, Silva, Mahrez ngồi dự bị. Nhưng xáo trộn ấy cộng thêm việc Bernardo Silva, Ilkay Gundogan và Gabriel Jesus trở lại sau chấn thương dường như không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Man City.

Như một cỗ máy được vận hành trơn tru với những mắt xích thay thế được ráp nối hoàn hảo, Man City vẫn thể hiện sự áp đảo. Tốc độ của Sane, khả năng quấy đảo của Sterling và sự cơ động của hàng tiền vệ giúp đội chủ sân Etihad nắm quyền chủ động về thế trận. Sau một vài cơ hội trôi qua, bàn thắng rồi cũng đến với Man City ở phút 15, khi Bernardo ập vào đá bồi từ tình huống phối hợp giữa Zinchenko với Sane. 

* Tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson - Danilo, Otamendi, Laporte, Zinchenko (Delph 54) - Bernardo (Mahrez 87), Fernandinho, Gundogan - Sterling, Gabriel Jesus (Silva 77), Sane.

Dự bị không sử dụng: Walker, Kompany, Foden, Muric.

Bournemouth: Begovic - Francis, Steve Cook, Ake, Mings, Daniels - King (Stanislas 85), Surman, Lewis Cook, Fraser (Brooks 72) - Wilson.

Dự bị không sử dụng: Boruc, Gosling, Mousset, Defoe, Rico

Nhật Tảo

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét