Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Cuộc hôn nhân 73 năm như tiểu thuyết của Bush 'cha' và vợ

Bà Barbara được chồng thanh toán tất cả hoá đơn nuôi dạy con cái. Cựu tổng thống Mỹ được miêu tả là "trụ cột, là người bố luôn có mặt để giải quyết các vấn đề thường nhật và cả những tình huống dở khóc dở cười thời tuổi teen của các con".

Cả hai đã cùng nhau vượt qua một số trục trặc trong hôn nhân. Khi George làm giám đốc Cơ quan tình báo (CIA) vào những năm 1970, ông phải giữ bí mật công việc của mình khiến vợ rơi vào trầm cảm. Tuy nhiên, George luôn chăm sóc vợ tận tâm.

"Đêm này qua đêm khác, George ôm tôi khóc trong khi tôi cố giải thích cảm xúc của mình", Barbara kể lại thời điểm bị trầm cảm của mình. "Tôi tự hỏi tại sao ông ấy lại không bỏ tôi."

Trong ảnh, George đã tuyên thệ nhậm chức giám đốc CIA, cạnh vợ Barbara và Tổng thống Gerald R. Ford tại trụ sở CIA ở Langley, Virginia ngày 30/1/1976.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét