Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Vé trận Việt Nam - Philippines sẽ tiếp tục được bán online

"Theo đúng kế hoạch, 10h sáng nay (28/11/2018), ban tổ chức (BTC) trận đấu bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines (ngày 6/12/2018, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội) bắt đầu mở bán vé online. Trong buổi sáng, hệ thống luôn có từ 40.000 đến 50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người. Bộ phận kỹ thuật vận hành hệ thống đã rất nỗ lực để đảm bảo trang web có thể vận hành tốt nhất", VFF ra thông báo vào đầu giờ chiều 28/11.

VFF cung cấp thông tin về một số người hâm mộ đã đặt mua vé thành công qua mạng. Ảnh: VFF.

VFF cung cấp thông tin về một số người hâm mộ đã đặt mua vé thành công qua mạng. Ảnh: VFF.

Theo phản ánh của nhiều người, các trang web đặt vé online của VFF đều ở trong tình trạng không thể truy cập chỉ vài phút sau khi mở bán. Điều này khiến một số người hâm mộ hoang mang. Thậm chí, vì không mua được vé qua mạng, một số người đã đến trước trụ sở VFF để khiếu nại.

Trước đó, hôm 26/11, VFF ra thông báo bán qua hệ thống trực tuyến 25.000 vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam với Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12. 

"Theo thông tin từ BTC sự kiện, trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch", VFF thông báo.

Nhu cầu mua vé để vào sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam đang rất cao. Ảnh: Đức Đồng.

Nhu cầu mua vé để vào sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam đang rất cao. Ảnh: Đức Đồng.

Nhu cầu mua vé trận bán kết lượt về của tuyển Việt Nam đang rất cao. Theo ghi nhận của VnExpress, có nhiều cặp vé chợ đen đã được rao bán trên mạng trong ngày 28/11 với mức giá gấp 10 lần so với giá trị thực. 

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét