Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Chelsea đè bẹp Burnley, lên nhì bảng Ngoại hạng Anh

*Bàn thắng: Morata 22', Barkley 57', Willian 63', Loftus-Cheek 90'.

Chiến thắng này giúp Chelsea duy trì thành tích bất bại tại Ngoại hạng Anh sau 10 vòng. Họ vươn lên thứ 2 nhưng có thể mất vị trí này nếu Man City có được ít nhất một điểm trong trận đấu muộn ở vòng này với Tottenham.

Barkley tiếp tục đáp lại sự tin tưởng của Sarri với một trận đấu xuất sắc. Ảnh: AP.

Barkley tiếp tục đáp lại sự tin tưởng của Sarri với một trận đấu xuất sắc. Ảnh: AP.

Chelsea chịu thiệt thòi khi Eden Hazard không thể ra sân vì chấn thương lưng gặp phải trong trận hòa Man Utd 2-2. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm sự kết dính trong chiến thuật của Sarri. Những cầu thủ khác đã thay thế tốt vai trò Hazard để lại, thay phiên nhau tỏa sáng trong những bàn thắng của đội khách. 

Chơi nổi bật nhất là Ross Barkley. Cựu tiền vệ Everton tạo ra một mối liên kết vững chắc với Jorginho và N'golo Kante ở giữa sân và là đầu mối trong hai pha phản công, dẫn đến hai bàn thắng đầu tiên của Chelsea. Kịch bản của hai pha lập công này khá giống nhau. Kante mở bóng để Barkley xộc thẳng vào trung lộ.

Ở bàn mở tỷ số, Barkley khống chế bóng gọn gàng trước khi tung ra đường chuyền rất nhanh để Alvaro Morata đối mặt thủ môn Burnley. Trong bàn nâng tỷ số lên 2-0, chính Barkley tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái từ ngoài cấm địa khiến pha bay người của Joe Hart trở nên vô ích.

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét