Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Ảnh cưới của Hoàng tử Harry và Meghan phiên bản nhí

Bộ ảnh cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle 'nhí'

Nhiếp ảnh gia Tricia Messeroux ở New York từng chụp nhiều bộ ảnh tái hiện các sự kiện lớn như lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar hoặc giải thưởng âm nhạc Grammy với người mẫu nhí đóng vai các ngôi sao lớn trên thế giới. Đám cưới hoàng gia Anh hôm 19/5 cũng tạo cảm hứng cho nhiếp ảnh gia này thực hiện dự án mới, theo Reuters.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi chụp bộ ảnh mô phỏng một đám cưới hoàng gia",  Messeroux nói. "Làm sao không chụp bộ ảnh này được cơ chứ? Ý tôi là cả thế giới đang nói về đám cưới này mà. Chính cô dâu, chú rể đã tạo nên sự khác biệt cho lễ cưới này. Họ mang lại những ý tưởng và cảm hứng có thể thực sự làm mới hoàng gia".

Messeroux và các cộng sự mất 48 tiếng để thực hiện bộ ảnh, bao gồm tất cả các khâu từ chuẩn bị trang phục cho đến thiết kế phông nền. "Hy vọng, các bức ảnh sẽ thật đẹp", nữ nhiếp ảnh gia nói. 

Bé Naiyah Otero, 7 tuổi, đóng vai cô dâu Meghan Markle và Andrew Robert Joy, 6 tuổi, là Hoàng tử Harry nhí với bộ râu màu cam được vẽ bằng bút kẻ lông mày. 

"Cháu thấy cô dâu thật xinh đẹp. Cưới Hoàng tử Harry là một vinh dự và cháu còn được trưng diện giống cô ấy nữa", Meghan nhí bẽn lẽn nói.  

An Hồng

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét